Saturday, February 14, 2009

ISABEL STILL CLOSE TO PAOLO’S FAMILY

By: Mario E. BautistaFreehand
IS Isabel Oli bitter about how her nearly three-year relationship with Paolo Contis ended? “Hindi naman ako bitter,” she says. “As of now, I was able to let go na. Kasi, kahit papaano, I learned something from the experience. I must admit I enjoyed it while it lasted. Hindi naman puro masakit ang nangyari sa’min ni Paolo as we also had good moments together. Maaring hindi naging maganda ang ending at walang formal closure, but one thing I got from it is that it definitely made me stronger.”So is she now ready to get into a new relationship? It’s said she’s about to play beautiful music with a cager.

“No, the cager is just a friend. Honestly, I enjoy being unattached now at kung sakali ngang may bago na akong boyfriend, sasabihin ko naman. I’ll be proud of him. E, kaso nga, wala naman talaga.”What can she say that Paolo’s mom is very vocal in declaring she prefers her over Lian Paz, Paolo’s current? “Siyempre, nakakatuwa. We became close ng family niya so may communication pa rin kami ngayon, especially with his sister-in-law na nakaka-text ko hanggang ngayon. May usapan nga kaming manonood ng Tagalog movie, e. So we’ll date this Valentine season. Baka manood kami ng ‘When I Met U’ kapag wala akong trabaho.

”Has she seen Paolo again since their breakup? “Nakakatawa nga kasi we belong to the same network, pero hindi kami nagkikita. Pero wala namang kaso sa’kin yun. Siguro it’s not just the right time yet. But if ever we’d bump into each other, I wouldn’t hesitate to greet him and say hello. He’s not naman a stranger.”What if Paolo is with Lian? “I’d probably say also hi to her, kahit hindi kami magkakilala. Hindi naman kasalanan kung na-in love si Paolo sa kanya. HIndi naman siya ‘yung reason we broke up. Wala namang may kamalian sa nangyari. Nangyari lang siguro talaga na na-in love sila sa isa’t isa and I guess that cannot be helped. We have all to move on kasi tapos na ‘yung sa’min, at para wala naring masabi ang mga tao.”


Say I luv you to your love ones. Happy Valentines !

Next week is the finale week of Gagambino.. sana di muna magbakasyon si Isabel.. GMA -bigyan niyo ng projects si Isabel ...

No comments: